Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Ra mắt cổng việc làm Học viện Tài chính

Tham dự Chương trình, về phía đơn vị đối tác Career Builder, có sự hiện diện của Bà Nguyễn Trường Anh - Giám đốc CareerBuilder, chi nhánh Hà Nội; ông Nguyễn Trung Tiến - Solution Consultant Supervisor; bà Nguyễn Ngọc Hoa - Quản lý cấp cao tại CareerBuilder.vn; bà Trịnh Thị Hải Yến- Founder, CEO tại Doanh nghiệp xã hội Karuna Việt Nam.

Đại biểu tại Chương trình thực hiện nghi lễ chào cờ Tổ quốc

Về phía Học viện Tài chính (HVTC) có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường; NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban CTCTSV, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp; GS.TS. Chúc Anh Tú- Trưởng ban KT &QLCL; PGS.,TS. Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp; PGS.,TS. Mai Ngọc Anh- Trưởng khoa Kế toán; PGS.,TS. Vũ Duy Vĩnh -  Phó Trưởng khoa (PT) khoa Tài chính quốc tế; ThS. Ngô Vút Bổng - Phó GĐ (PT) Trung tâm thông tin; TS. Ngô Văn Lượng- Phó Bí thư Đoàn thanh niên cùng với hơn 100 sinh viên HVTC tham dự trực tiếp tại HT A1 và 300 sinh viên trực tuyến qua Zoom.

NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu khai mạc, NGƯT.PGS.,TS. Trương Thị Thủy- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã nêu vai trò, ý nghĩa của việc triển khai thêm cổng việc làm Học viện Tài chính và việc ra mắt cổng thông tin việc làm cho sinh viên HVTC. Theo đó, cổng việc làm HVTC sẽ đem đến cho sinh viên các nội dung về tư vấn, đào tạo kỹ năng, giới thiệu việc làm (trực tuyến và trực tiếp); tập hợp dữ liệu, thống kê, phân tích nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, các dữ liệu thông tin việc làm của sinh viên để đổi mới chương trình đào tạo gắn với nhu cầu xã hội và phục vụ công tác kiểm định chất lượng giáo dục đào tạo. Việc ra mắt cổng thông tin việc làm cho sinh viên HVTC mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0 bùng bổ như hiện nay, việc tìm kiếm việc làm trên các trang mạng, ứng dụng thông minh trở thành nhu cầu thiết thực. PGS.,TS. Trương Thị Thủy cũng nhấn mạnh về sự hợp tác của Học viện Tài chính với đối tác hướng tới tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tiện ích cho sinh viên trong quá trình học tập cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và giải quyết bài toán việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.

 

Bà Nguyễn Trường Anh - Giám đốc CareerBuilder, chi nhánh Hà Nội phát biểu

Phát biểu tại Chương trình, bà Nguyễn Trường Anh - Giám đốc CareerBuilder, chi nhánh Hà Nội giới thiệu đôi nét về CareerBuilder cũng như bày tỏ niềm tự hào, sự tin tưởng khi được hợp tác cùng HVTC và khẳng định sự hợp tác này có tầm vóc quốc tế. HVTC là ngôi trường danh giá trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về Kế toán- Tài chính Ngân hàng- Kinh tế- Quản trị kinh doanh- Ngôn ngữ Anh- Hệ thống thông tin kinh tế, có lịch sử  60 năm xây dựng và phát triển phối hợp với 1 website tầm quốc tế, là một trong những website lớn nhất trên toàn cầu. Website - cổng thông tin việc làm làm http://Vieclam.hvtc.edu.vn đem đến cho sinh viên HVTC cơ hội việc làm trong nước và ngoài nước ngay khi chưa tốt nghiệp với thông tin nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. Sinh viên chủ động tìm kiếm khóa thực tập sinh mà không phải chờ đợi các doanh nghiệp tìm đến hoặc phải tìm đến nhiều trang thông tin việc làm với những thông tin thiếu chọn lọc. Sứ mệnh quan trong nhất mà cổng thông tin đem đến là những thông tin nhanh nhất, mới nhất, giúp sinh viên tiếp cận với thị trường Việt Nam và quốc tế thuận tiện, nhanh chóng và sinh viên còn tự tiếp thị chính bản thân mình với các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng.

Đại diện 2 đơn vị thực hiện ký kết hợp tác

Tại Chương trình, lễ Ký kết triển khai Cổng thông tin kết nối việc làm đã diễn ra với sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo của HVTC và phía đơn vị đối tác Career Builder.

Ông Nguyễn Trung Tiến - Solution Consultant Supervisor, đại diện đối tác đã chia sẻ về đặc điểm, giao diện của cổng việc làm http://Vieclam.hvtc.edu.vn cũng như những ưu việt của cổng thông tin này. Với cổng thông tin việc làm này, 2 đơn vị đã dành nhiều tâm huyết trong phối hợp, trao đổi để tìm đến tiếng nói chung trong mục tiêu xây dựng một cổng thông tin việc làm cho riêng sinh viên HVTC với sự gia tăng tiện ích về định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng thực tập sinh cũng như tuyển dụng việc làm, giúp sinh viên nắm bắt các yêu cầu, kỹ năng của các doanh nghiệp về nhân lực tuyển dụng. Đây là điều kiện quan trọng và cần thiết để thúc đẩy cơ hội cao nhất trong định hướng nghề nghiệp, cơ hội thực tập sinh của sinh viên.

Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ của Chương trình, Tọa đàm chia sẻ “Con đường khởi nghiệp” đã được diễn ra với sự tham gia hào hứng của sinh viên Học viện Tài chính. Sinh viên tham dự được nghe chia sẻ trực tiếp từ CEO các doanh nghiệp đối tác và những diễn giả uy tín.

Bà Trịnh Thị Hải Yến- Founder, CEO tại Doanh nghiệp xã hội Karuna Việt Nam chia sẻ tại Tọa đàm

Tại Tọa đàm, bà Trịnh Thị Hải Yến- Founder, CEO tại Doanh nghiệp xã hội Karuna Việt Nam, với những kinh nghiệp trong lĩnh vực khởi nghiệp tác động xã hội, quản lý dự án, teamwork,… đã chia sẻ với sinh viên về các kỹ năng mềm trong tham gia ứng tuyển, bước chân vào thị trường lao động đầy sôi động và những kinh nghiệm, kỹ năng để khởi nghiệp. Những băn khoăn, thắc mắc của sinh viên về việc xác định lĩnh vực khởi nghiệp cũng như làm thế nào để thành công đã được giải đáp tại Tọa đàm.

TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban CTCTSV, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp phát biểu

TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban CTCTSV, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp cũng chia sẻ về vai trò, ý nghĩa của các hoạt động ngoại khóa do Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp kết nối với các doanh nghiệp đối tác của Học viện Tài chính để tạo ra những Workshop, diễn đàn bổ ích cho sinh viên Học viện. Thông qua đó, các em được bổ sung những kiến thức thực tiễn, kỹ năng nghề nghiệp, khám phá và nâng cao năng lực bản thân.

Workshop được tổ chức ngày 05/12

Bên cạnh lễ Ra mắt và Ký kết hợp tác này, Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp, Học viện Tài chính là đầu mối phối hợp cùng với các doanh nghiệp, đối tác, các diễn giả uy tín, các CEO, cố vấn nhân sự cấp cao các doanh nghiệp,… tổ chức thành công chuỗi Workshop bằng hình thức online qua Zoom cho sinh viên như: Click to the Future (Chia sẻ kỹ năng Tin học văn phòng; Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả; Góc nhìn của nhà tuyển dụng về Tin học, Tiếng Anh của ứng viên vào ngày 27/11/2022; Workshop: CV tốt, chốt việc ngay (chia sẻ về cách viết, sửa CV xin việc hiệu quả) vào ngày 01/12/2022; Workshop: Định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Kế toán- kiểm toán vào ngày 02/12/2022; “Vững bước hành trình” (Định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Tài chính – ngân hàng) được tổ chức vào ngày 05/12/2022. Qua chuỗi workshop đã thu hút hơn 1500 sinh viên năm 3, năm 4 Học viện Tài chính tham gia, nhiều kiến thức, kinh nghiệm và những chia sẻ bổ ích từ các diễn giả… giúp cho sinh viên có cái nhìn tổng quát hơn về con đường định hướng nghề nghiệp trong tương lai.  

Đây là một trong những hoạt động của Học viện Tài chính trong hợp tác, phối hợp với các doanh nghiệp trong công tác đào tạo, hướng đến việc đảm bảo nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và hướng đến đào tạo nhân lực toàn cầu.

Một số hình ảnh khác

NGƯT.PGS.,TS. Trương Thị Thủy- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính tặng hoa cho bà Nguyễn Trường Anh - Giám đốc CareerBuilder, chi nhánh Hà Nội.

 Đại diện CareerBuilder, chi nhánh Hà Nội tặng hoa chúc mừng Học viện Tài chính

 
TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban CTCTSV, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp, Học viện Tài chính tặng hoa cho bà Trịnh Thị Hải Yến- Founder, CEO tại Doanh nghiệp xã hội Karuna Việt Nam
 
 
Sinh viên đặt câu hỏi tại Tọa đàm chia sẻ “Con đường khởi nghiệp”
 
 
 
 
 
Chuỗi Workshop diễn ra từ cuối tháng 11, đầu tháng 12 dành cho sinh viên Học viện Tài chính do Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp, Học viện Tài chính tổ chức

Tin Tức

Thông báo V/v đăng ký khóa học Hành trang khởi sự kinh doanh

Giúp cho sinh viên thực tế hoạt động kinh doanh tại trụ sở Doanh nghiệp. Chia sẻ kiến thức, kỹ năng giúp cho Sinh viên khối ngành Kinh tế hiểu biết hơn về thực tế trong hoạt động kinh doanh, thương mại. Sinh viên sau khi tham dự chương trình có cơ hội được phỏng vấn tuyển dụng trở thành nhân viên chính thức của Doanh nghiệp.

Xem chi tiết

5000 cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên tại Ngày hội tuyển dụng Học viện Tài chính năm 2022

Tiếp nối thành công vang dội của những năm trước, Ngày hội tuyển dụng năm 2022 đã quay trở lại vào 8h00 ngày 13/11/2022 vừa qua tại Sân vận động Học viện Tài chính với quy mô tổ chức lớn nhất trong năm. Ngày hội chính là cầu nối giữa các ứng viên tài năng với gần 50 nhà tuyển dụng, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài Học viện, chương trình đã thu hút được sự tham gia của hàng nghìn sinh viên.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.