Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

5000 cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên tại Ngày hội tuyển dụng Học viện Tài chính năm 2022

Nghi thức cắt băng khai mạc Ngày hội tuyển dụng 2022 tại Học viện Tài chính

Tham dự Ngày hội tuyển dụng 2022 có sự hiện diện của đại biểu, doanh nghiệp: NGND.PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính; NGƯT.PGS. TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Tạ Đình Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Trưởng Ban tổ chức cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Học viện cũng như các hãng thông tấn báo chí. Đặc biệt, sự có mặt của hơn 40 đơn vị đối tác đến từ các đơn vị hàng đầu trên các lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, kế toán, kiểm kiểm toán: Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank), Ngân hàng TMSP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), Ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam (BIDV), Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh, Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT,…

Mở đầu chương trình, TS. Tạ Đình Hoà - Trưởng Ban tổ chức đã phát biểu khai mạc ngày hội. TS. Tạ Đình Hòa khẳng định: “Việc tổ chức Ngày hội tuyển dụng 2022 có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối giữa cơ sở đào tạo với doanh nghiệp và các bạn sinh viên. Đây là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên thể hiện mình và có cơ hội trở thành thành viên làm việc tại các đơn vị tuyển dụng mà mình mong muốn”.

TS. Tạ Đình Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội

 Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Tài chính - Trưởng BTC phát biểu khai mạc Ngày hội.

NGND.PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Tài chính cùng các thầy cô trong Ban Giám đốc, Ban Lãnh đạo Học viện và đại diện các đơn vị đối tác cũng đã cùng nhau thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc chương trình vô cùng trang trọng. Phát biểu chúc mừng tại Ngày hội, NGND. PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ khẳng định trong suốt 60 năm hình thành và phát triển, Học viện Tài chính đã đào tạo được hơn 300 tiến sĩ, hơn 5.000 thạc sĩ và gần 100.000 cử nhân kinh tế cho nước nhà và gần 500 cử nhân, thạc sĩ cho đất nước bạn Lào, Campuchia. Nhiều người trong số họ đã và đang giữ trọng trách quan trọng của Đảng, Nhà nước, các Bộ và địa phương. Với vị thế và uy tín đó, Học viện sẽ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, hướng tới đáp ứng mọi yêu cầu tuyển dụng của các đơn vị trong và ngoài nước.

NGND.PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng uỷ

 Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại chương trình.

Cũng tại chương trình, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Sacombank đã đại diện các đơn vị phát biểu và trao học bổng với tổng trị giá 750 triệu đồng tới 75 sinh viên ưu tú xuất sắc của Học viện. Đại diện Ngân hàng Sacombank nhấn mạnh rằng đây là sự đồng hành từ các doanh nghiệp cùng các bạn sinh viên để các bạn tự tin tiếp tục phấn đấu và nỗ lực theo đuổi ước mơ nghề nghiệp của mình.

Sinh viên nhận học bổng từ nhà tài trợ kim cương Ngân hàng Sacombank.

Với các doanh nghiệp, đây là dịp để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng và phù hợp với đơn vị mình, đồng thời quảng bá, tạo dựng hình ảnh uy tín chuyên nghiệp, gần gũi, cởi mở với sinh viên. Sự kiện cũng đồng thời là cơ hội để các bạn sinh viên năm cuối nói riêng tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp với chuyên ngành đào tạo của mình, các bạn sinh viên Học viện Tài chính nói chung được tìm hiểu về nhu cầu thực tiễn nguồn nhân lực của các doanh nghiệp, nắm bắt xu hướng của thị trường lao động trong thời đại số, từ đó hoàn thiện những kỹ năng, kiến thức cần thiết để có sự chuẩn bị tốt nhất cho nghề nghiệp tương lai.

Sinh viên tham gia Ngày hội tuyển dụng Học viện Tài chính năm 2022.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên đã trực tiếp được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi cùng đại diện các đơn vị thông qua chương trình Tọa đàm với sự góp mặt của nhiều diễn giả, chuyên gia uy tín hàng đầu các lĩnh vực tài chính, kinh tế... Các bạn đã được tiếp cận tới gần 5.000 cơ hội việc làm, cũng như những trải nghiệm thực tế khi được các nhà tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp vào nhiều vị trí làm việc khác nhau ở đa dạng các lĩnh vực ngành nghề, qua đó tích lũy thêm vốn kinh nghiệm thực tế và có sự trưởng thành hơn trên bước đường sự nghiệp sắp tới của mình.

Chương trình tọa đàm tại Ngày hội tuyển dụng 2022

Đặc biệt, Ngày hội Tuyển dụng 2022 còn trở nên sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời: Trúc Nhân và Lâm Bảo Ngọc.  Với giọng ca đầy nội lực và những bản hit triệu view, màn trình diễn của hai ca sĩ trẻ đã đốt cháy bầu không khí tại Sân vận động Học viện Tài chính bằng sự cổ vũ nồng nhiệt, hết mình của của các bạn sinh viên trong Học viện.

Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc thể hiện những ca khúc hot hit tại ngày hội.

Ca sĩ Trúc Nhân giao lưu cùng sinh viên tại ngày hội.

 

Chương trình đã khép lại, nhưng chặng đường kiếm tìm tri thức và theo đuổi đam mê, gây dựng sự nghiệp của các thế hệ sinh viên Tài chính đầy tài năng sẽ tiếp tục được nhân rộng. Những kiến thức thực tế, kinh nghiệm quý báu và những trải nghiệm, dấu ấn khó quên mà Ngày hội Tuyển dụng 2022 mang lại chắc chắn sẽ trở thành bước đệm vững chắc cho các bạn trên chặng hành trình tiếp theo trong tương lai.

Các đơn vị báo chí đưa tin về chương trình:

Thời sự VTV1: link 

Việt Nam Hôm Nay VTV1: Link 

Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội: Link 

Báo Tuổi trẻ Thủ đô: Link 

Thời báo Tài chính Việt Nam: Link 

Báo Lao động: Link 

Báo Sinh viên Việt Nam: Link 

Video ca sĩ Trúc Nhân thể hiện các bài hát tại chương trình: Link  https://youtu.be/AoQ3d_bMcDM

Một số hình ảnh tại ngày hội tuyển dụng 2022 Học viện Tài chính:

 

Nguồn : hvtc.edu.vn

Tin Tức

Học viện Tài chính tổ chức Ngày hội Tuyển dụng năm 2022

Vào 7 giờ 30 phút sáng ngày 13/11/2022, Học viện Tài chính tổ chức Ngày hội Tuyển dụng năm 2022. Đây là sự kiện thường niên thu hút hơn 40 đơn vị doanh nghiệp tham gia. Buổi tuyển dụng hứa hẹn sẽ mang tới khoảng 5.000 cơ hội việc làm và thực tập cho các bạn sinh viên trong trường và trên địa bàn TP. Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa.

Xem chi tiết

Mẫu đơn xin thực tập cuối khoá chuẩn, ấn tượng cho sinh viên 2022

Trải qua những năm tháng sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, chắc chắn ai cũng đã có cho mình được những kiến thức chuyên môn vững chắc. Tuy nhiên, học ở trường là chưa đủ. Ngoài những lý thuyết mà chúng ta lĩnh hội được trong sách vở, từ thầy cô thì thời gian trải nghiệm thực tế qua kỳ thực tập cũng rất bổ ích.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.